วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ปัญหาบทสนทนาของชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็นแฟนกัน

ญ. :: คุณเคยคิดถึงฉันบ้างไหม?

ช. :: ไม่เคย

ญ. :: คุณชอบฉันไหม?

ช. :: ไม่อ่ะ

ญ. :: คุณอยากได้ฉันไหม?

ช. :: ไม่อ่ะครับ

ญ. :: คุณจะร้องไห้ไหม ถ้าฉันจากไป?

ช. :: ไม่มีทาง

ญ. :: คุณจะอยู่เพื่อฉันไหม?

ช. :: ไม่ๆๆ

ญ. :: คุณจะทำอะไรสักอย่างให้ฉันได้ไหม?

ช. :: ไม่ได้

ญ. :: คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง "ชีวิตคุณ" กับ "ชีวิตฉัน"?

ช. :: ชีวิตฉัน

หญิงสาวรู้สึกเสียใจมาก..
เธอหันหลังวิ่งหนีจากชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเธอ
แต่เขาก็วิ่งตามเธอไป พร้อมทั้งตะโกนว่า.... ...

เหตุผลที่ฉันไม่เคยคิดถึงเธอ เพราะว่าเธออยู่ในความคิดฉันเสมอ

เหตุผลที่ฉันไม่ชอบเธอ เพราะฉันรักเธอ

เหตุผลที่ฉันไม่อยากได้เธอ เพราะฉันต้องการและจำเป็นต้องมีเธอ

เหตุผลที่ฉันไม่ร้องหาย ถ้าเธอจากไป เพราะฉันคงจะตายทั้งเป็น ถ้าไม่มีเธอ

เหตุผลที่ฉันไม่อยู่เพื่อเธอ เพราะฉันจะตายเพื่อเธอ

เหตุผลที่ฉันทำอะไรให้เธอสักอย่างไม่ได้ เพราะฉันยินดีและเต็มใจทำให้เธอทุกอย่าง

และเหตุผลที่ฉันเลือกชีวิตฉัน เพราะ **เธอคือชีวิตของฉัน**



PS.o.1 เรื่องง่ายๆบางเรื่อง สาวๆก็ไม่รู้นะครับ //
ขอให้ชาว HF มีความสุขกับคนที่ตัวเองชอบ กับครอบครัว กับเพื่อน กับผู้มีพระคุณให้มากๆนะครับ

PS.no.2 ถ้ารักใครแล้วก็...อย่าทำตัวเป็นพวก**รักนะแต่ไม่แสดงออกนะครับ รักกันดีกว่าเกลียดกันนะ

PS.no.3 ขอบคุณสำหรับคนคิดบทความดีๆแบบนี้นะครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. เป็นคนแรกครับ เม้นๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. เม้นๆๆๆ...คร่า

    ไม่ขอ ออกความเห็น

    อิอิ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ31 สิงหาคม 2552 เวลา 21:54

    เวลาที่เป็นแฟนกัน ควรทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน และให้เวลากันและกัน
    ระยะเวลาการเป็นแฟนกัน จะได้นานขึ้น

    ตอบลบ